วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มุลเลอร์ ปลุกเพื่อนเสือใต้กลับมาปราบม้าลายให้ได้



โธมัส มุลเลอร์ นักเตะอารมณ์ดีของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกปากกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมทุกๆคนช่วยกันแสดงผลงานอันโดดเด่นออกมาให้ได้มากที่สุดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ ม้าลาย ยูเวนตุส รองแชมป์เก่า
ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะสามารถแซงหน้าเอาชนะทีม ดาร์มสตัดท์ มาได้หมาดๆในเกมล่าสุดของ บุนเดสลีกา จากการกดไป 2 เม็ดของ โธมัส มุลเลอร์ และ อีกหนึ่งเม็ดของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะช่วยทีมได้สามแต้ม แต่ถึงจะอย่างนั้น โธมัส มุลเลอร์ หวังเอาไว้ว่าทีมจะไม่ทำผิดพลาดแบบนี้อีกแล้ว เพราะการต้องพบกับยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส ไม่ใช่เรื่องง่ายๆอยู่เสมอ
มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากเป็นอย่างมากเลยนะโธมัส มุลเลอร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซด์ประจำสโมสร
ยูเวนตุส ฉลาดเป็นกรด สนามพวกเขาก็เยี่ยมยอด ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานแล้ว
ที่ผ่านมาพวกเราชอบทำพลาดในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสที่ทำได้ ดังนั้นเราก็เลยมีปัญหาอยู่บ่อยๆ ดังนั้นพวกเราจะต้องทำผลงานที่มันแตกต่างจากวันนี้ให้ได้เท่านั้นนะ การเจอกับยูเวนตุส
เราก็ไม่ได้เล่นแย่อะไรขนาดนั้นหรอกนะ เรามีโอกาสเยอะเกมนี้ เยอะมากกว่าที่เราหวังกันเอาไว้ด้วยแหละ แต่เราไม่อาจจะเปลี่ยนมันเป็นประตูได้เองก็เท่านั้น เราพลิกแซงหน้าได้วันนี้มันเลยแสดงให้เห็นแล้วว่าทีมเราหัวจิตหัวใจแข็งแกร่งมากแค่ไหน
การเจอกันล่าสุด 4 เกมหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไม่เคยแพ้ ยูเวนตุส เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดย 3 เกมที่พบกันคือการได้รับชัยชนะเสียด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น