วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มิเกล เชื่อนักเตะทุกคนอยากเห็น ฮิดดิ้ง คุมทีมต่อไปยาวๆ



จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวกลางประจำทีม เชลซี เชื่อมั่นมากๆว่าในตอนนี้มีนักเตะในทีมเกือบทุกคนต้องการเห็น กุส ฮิดดิ้ง เทรนเนอร์คนปัจจุบันคุมทีมต่อไปเรื่อยๆและอยู่ไปจนฤดูกาลหน้าไปเลย
เทรนเนอร์จากประเทศฮอลแลนด์ได้เข้ามารับหน้าที่ทำทีมต่อจาก โจเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดออกไปจากทีมดื้อๆเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ก็มีร่ายงานออกมาว่าตอนนี้ โรมัน อับราโมวิช ต้องการได้ตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่,อันโตนิโอ คอนเต้ หรือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามาทำหน้าที่ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง จอห์น โอบี มิเกล ไม่เห็นด้วยถ้าหากจะแต่งตั้งคนอื่น
นี่คือทางเลือกของเจ้าของสโมสร และบรรดาบอร์ดบริหารของทีม พวกเขาจะต้องตัดสินใจกันด้วยตัวเอง
แต่ถ้าหากว่าคุณไปสอบถามนักเตะผมมั่นใจว่าเกือบจะร้อยทั้งรอยต้องการจะเห็น ฮิดดิ้ง ทำงานกับทีมต่อไป เพราะว่านักเตะมีความสุขที่ได้ทำงานกับเขานะครับ พวกเราโชว์ผลงานได้เป็นอย่างดีมากๆในช่วงนี้ และหวังว่าจะเห็นมันดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
แต่เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับว่า บอร์ดบริหารคิดอย่างไรกันด้วย เหมือนกับทีม กุส คิดเอาไว้เหมือนกันว่าเขาอาจจะต้องการทำงานที่นี่ต่อไปหรือเปล่านะ แต่เขาเคยบอกว่าจะอยู่กับทีมของพวกเราจนจบฤดูกาล แต่ก็ไม่แน่หรอกนะพวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจก็เป็นไปได้เหมือนกัน
เพราะถ้าหากว่าสโมสรทำการแต่งตั้งเขาขึ้นมามันก็เหมาะสมดีมากๆ สถิติการคุมทีมของ กุส บ่งบอกทุกๆอย่างได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรให้มันมากมาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น